Hotline Vietcombank – Số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank 24/7

Tổng chăm sóc khách hàng Vietcombank hay hotline Vietcombank là một trong những cổng liên lạc cố định hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hiện nay, Hotline của ngân hàng Vietcombank nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về sự nhanh chóng và chính xác. Vậy Vietcombank có những cổng hotline nào? Khi nào khách hàng cần sử dụng Hotline Vietcombank? Tất cả các thông trên sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết sau đây.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank là gì?

Đây là một trong những hệ thống số điện thoại đại diện cho ngân hàng Vietcombank và khách hàng liên hệ qua số hotline đó sẽ kết nối được với tổng đài của ngân hàng. Việc sử dụng hệ thống hotline mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Chỉ cần liên hệ hotline, khách hàng sẽ được giải đáp và hướng dẫn nhanh chóng.

Đây là điểm đặc biệt của hệ thống Hotline Vietcombank, khách hàng sẽ được tổng đài viên trả lời trực tiếp và nhân viên luôn túc trực và giải đáp thắc mắc khách hàng 24/7. Vì thế, sự tương tác với với khách hàng là rất cao.

Khi nào thì khách hàng nên liên hệ với hotline của Vietcombank?

Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Vietcombank là kênh hỗ trợ và giải quyết tất cả các vấn đề cho khách hàng khi có trục trặc. Tuy nhiên không phải vấn đề nào cũng có thể giải quyết thông qua kênh chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, với những trường hợp mà chúng tôi chia sẻ sau đây thì khách hàng nên liên hệ qua hotline Vietcombank để được hỗ trợ giải quyết kịp thời:

+ Những vấn đề liên quan tới thẻ ATM như quên mật khẩu, quên số tài khoản, khoá thẻ do bị mất, bị nuốt thẻ ở cây ATM

+ Cần sự hỗ trợ, tư vấn về quá trình mở tài khoản hay sử dụng các dịch vụ khác của ngân hàng Vietcombank

+ Hỗ trợ tra cứu các thông tin liên quan tới thời điểm giao dịch, địa chỉ phòng giao dịch, số dư tài khoản Vietcombank

+ Khách hàng cần tư vấn về lãi suất, thời hạn, chính sách của dịch vụ gửi tiết kiệm

+ Hỗ trợ, tư vấn về điều khoản mở thẻ tín dụng

+ Tư vấn về dịch vụ thanh toán online

+ Khách hàng cần tư vấn về dịch vụ vay tín chấp, vay thế chấp, vay mua nhà

+ Tư vấn về các dịch vụ mà Vietcombank đang cung cấp

+ Thông báo ngừng sử dụng thẻ chi tiêu trên internet

+ Ngừng sử dụng dịch vụ Internet Banking…

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn thông qua dịch vụ SMS Banking thì vẫn nhận được sự tư vấn trực tiếp từ tổng đài viên thông qua hình thức SMS.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank 24/7

Khi có nhu cầu liên hệ với ngân hàng Vietcombank để được tư vấn cũng như hỗ trợ sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline Vietcombank sau đây.

Tổng đài thoại chăm sóc khách hàng Vietcombank

+ Tổng đài Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank trên toàn quốc: 1900 54 54 13

+ Tổng đài hỗ trợ thẻ ATM: 0243 824 5716 (Khu vực Hà Nội) – 083 914 3896 (Khu vực Hồ Chí Minh)

+ Khách hàng sử dụng mạng Viettel có thể liên hệ riêng qua hotline: 0243 824 3524 – 0243 824 5716 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tổng đài SMS Vietcombank

Khi có nhu cầu sử dụng SMS của Vietcombank để được tư vấn và hỗ trợ, khách hàng có thể nhắn tin qua tổng đài 6167 để được hỗ trợ. Tuỳ nhiên, để sử dụng dịch vụ khách hàng cần ghi nhớ cú pháp SMS mà ngân hàng Vietcombank quy định để nhận được sự hỗ trợ. Ví dụ:

+ Truy vấn số dư: Soạn SD hoặc VCB SD gửi 6167

+ Truy vấn giao dịch của tài khoản: Soạn SD hoặc VCB SD gửi 6167

+ Truy vấn hạn mức thẻ tín dụng: Soạn HM hoặc VCB HM gửi 6167

+ Nạp tiền điện thoại: Soạn NAP N hoặc VCB NAP N gửi 6167…

Xem thêm:

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank ở các tỉnh thành

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nhanh nhất thì Vietcombank đã xây dựng hệ thống hotline hỗ trợ theo từng khu vực, tỉnh thành cụ thể. Vì thế khách hàng có thể liên hệ với trực tiếp số hotline Vietcombank tại địa bàn tỉnh mình đang sinh sống và làm việc để được hỗ trợ sớm nhất. Cụ thể:

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Hà Nội: 0243 974 6666

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Bắc Ninh: 0222 381 1880

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Thái Nguyên: 0208 365 8200

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Quảng Ninh: 0203 362 9215

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Đà Nẵng: 0236 382 211

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Nha Trang: 0258 382 6279 Hoặc 0258 829 689

+ Trụ sở Chi nhánh VCB TP Hồ Chí Minh: 083 829 7245

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Biên Hòa: 0251 391 5366

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Đồng Nai: 0251 382 3666

+ Trụ sở Chi nhánh VCB Bình Dương: 0274 383 1227

Số chăm sóc khách hàng của Vietcombank có tính phí hay không?

Số hotline hay chăm sóc khách hàng của ngân hàng Vietcombank có tính phí hay không là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Bởi có rất nhiều cơ quan thu phí rất cao khi khách hàng liên hệ qua tổng đài để được tư vấn và giải đáp.

Với ngân hàng Vietcombank, thì khách hàng không mất một khoản chi phí liên quan nào đi liên hệ qua tổng đài thoại Tổng đài Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng Vietcombank 1900 54 54 13. Còn đối với Tổng đài SMS Vietcombank thì khách hàng sẽ mất một khoản phí theo quy định như sau:

+ Dịch vụ tư vấn thông tin với mức phí 1.000 vnđ/sms

+ Dịch vụ tin nhắn chủ động với mức ký 8.800 vnd/tháng/số điện thoại

+ Dịch vụ VCB-eTopup với mức phí 1.000 vnđ/lần nạp tiền.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ hệ thống hotline Vietcombank – Số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank 24/7 mà chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp các bạn biết rõ hơn về hệ thống tổng đài của Vietcombank, từ đó thuận tiện hơn khi có nhu cầu liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ càng sớm càng tốt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *