Một trong những kênh liên lạc phổ biến giữa ngân hàng và khách hàng chính là tổng đài. Tương tự như những ngân hàng khác, BIDV cũng phát triển cho hệ thống của mình một kênh hotline chuyên phục vụ 24/7. Cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về Hotline BIDV – số tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV 24/7 ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!
Tổng quát về ngân hàng BIDV
BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam
Ngân hàng BIDV được thành lập vào ngày 24/07/1957 có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Tên giao dịch tiếng Anh là Bank for Investment and Development of Vietnam. Có thể nói đây là một trong những ngân hàng thương mại ra đời và tồn tại lâu nhất ở Việt Nam. Nằm trong danh sách các doanh nghiệp Nhà nước hạng đặc biệt và được phát triển theo mô hình Tổng công ty Nhà Nước. Các hoạt động kinh doanh mà ngân hàng BIDV tham gia bao gồm bốn mảng chính là: ngân hàng, bảo hiểm chứng khoán và đầu tư tài chính.
Tính đến thời điểm tháng 02/2021 số lượng nhân viên BIDv đã lên tới 25.000 người cùng với 190 chi nhánh, 871 phòng giao dịch, 57.825 ATM và POS phân bố trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
Bạn có thể liên hệ với ngân hàng thông qua nhiều phương thức, ví dụ: email, website,…hoặc các trang mạng xã hội như facebook, youtube, linkedin. Đối với các vấn đề cần giải quyết trực tiếp có thể đến các chi nhánh hoặc quầy giao dịch để được hỗ trợ. Địa chỉ trụ sở chính nằm tại số 35 phố Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Hotline BIDV – Số tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV 24/7
Với mong muốn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, ngân hàng BIDV đã cung cấp tới quý khách hàng Hotline BIDV – số tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV 24/7. Ngay cả trong những ngày lễ tết, bạn vẫn có thể dễ dàng được giải đáp những khúc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Bên cạnh đó ngân hàng BIDV còn cung cấp tới khách hàng tính năng tra cứu nhanh các điểm giao dịch. Nhằm giúp bạn tìm được địa điểm giao dịch nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đồng thời bạn có thể sử dụng dịch vụ tra cứu điện thoại chi nhánh trên hệ thống ngân hàng toàn quốc chỉ qua một website.
Để tra cứu bạn tiến hành theo các bước sau:
– Bước 1: Truy cập trang web: https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh
– Bước 2: Nhập địa chỉ khu vực bạn đang muốn tra cứu. Kết quả sẽ được trả về ngay lập tức chỉ trong vòng vài giây. Các thông tin được cung cấp bao gồm; tên chi nhánh, địa chỉ, giờ giao dịch, điện thoại liên hệ. Nếu kích hoạt tính năng chỉ đường, bạn có thể mở Google Map để được hỗ trợ đến điểm giao dịch.
Lưu ý: để tiết kiệm thời gian và không cần thao tác quá nhiều bạn có thể sử dụng chức năng Tìm địa điểm gần nhất. Với điều kiện điện thoại hoặc máy tính bạn đang sử dụng phải bật định vị. Lúc này hệ thống sẽ trả về kết quả phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Số hotline BIDV là: 1900 9247 có khả năng tự nhận diện khách hàng với điều kiện bạn phải dùng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng để gọi. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024 2220 0588.
Các vấn đề được tổng đài BIDV hỗ trợ giải quyết
Hotline hỗ trợ giải quyết nhiều đa dạng các vấn đề
Tổng đài hoặc hotline đã trở thành một kênh liên lạc vô cùng quen thuộc giữa khách hàng và các doanh nghiệp. Không chỉ giải quyết những thắc mắc, khiếu nại nhanh chóng mà còn góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Khi sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết những vấn đề sau:
– Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.
– Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục ngân hàng như: mở thẻ, thế chấp, vay tín chấp.
– Cung cấp thông tin về tỷ giá BIDV, mức lãi suất tiền gửi, tiền vay, địa điểm ATM, thông tin số dư tài khoản,…
– Hỗ trợ thanh toán hóa đơn điện tử, bao gồm: các dịch vụ điện nước, đặt vé máy bay, thanh toán cước điện thoại trả sau,…
– Giải quyết các sự cố cũng như rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ, cụ thể: khóa thẻ, nuốt thẻ, tạm ngưng sử dụng một số dịch vụ của ngân hàng.
– Nhanh chóng giải đáp thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt các thông tin mà bạn cung cấp sẽ được đảm bảo tính an toàn và bảo mật tuyệt đối.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng số Hotline BIDV
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua đường dây nóng của ngân hàng BIDV được đánh giá khá cao trong nhiều năm qua. Cụ thể những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như sau:
– Thời gian phục vụ kéo dài liên tục 24/7, ngay cả trong những ngày lễ tết. Giúp khách hàng có thể chủ động liên lạc ở bất kỳ thời gian cũng như địa điểm nào.
– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, đảm bảo giải quyết triệt để, nhanh chóng mọi khúc mắc, khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ đa dạng các vấn đề, đảm bảo khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn.
– Mọi thông tin khách hàng cung cấp đều được bảo mật theo đúng quy định của pháp luật.
Tuy nhiên khi gọi đến tổng đài BIDV bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
– Chuẩn bị đầy đủ các thông tin cá nhân như: họ tên, chứng minh thư, ngày tháng năm sinh,….để xác thực khi ngân hàng yêu cầu.
– Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào cũng có thể liên hệ nhanh chóng đến số hotline, bởi nó được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.
– Trong những giờ cao điểm, có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình kết nối với nhân viên ngân hàng. Lúc này bạn có thể giữ máy để chờ đợi hoặc gọi lại vào thời gian cần thiết.
Hy vọng với những thông tin được cung cấp ở trên về Hotline BIDV – số tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV 24/7, bạn sẽ có thêm kiến thức để xử lý nhanh chóng những vướng mắc với ngân hàng. Đồng thời nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ phía ngân hàng BIDV.