Hotline VietinBank là một trong những kênh giúp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng, từ đó giải đáp nhanh chóng và hiệu quả những thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Vậy Hotline VietinBank – Số tổng đài chăm sóc khách hàng VietinBank 24/7 là bao nhiêu? Có chức năng gì? Khi nào nên liên hệ với Hotline VietinBank? Tất cả thắc mắc trên sẽ được giải đáp một cách chi tiết trong bài viết sau đây.
Vài nét về ngân hàng VietinBank
VietinBank là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam. Ngân hàng được thành lập và đi vào hoạt động chính thức từ năm 1988 với hình thức tách ra từ Ngân hàng Nhà Nước theo quy định 53/HĐBT của hội đồng Bộ Trường.
Ngân hàng VietinBank được thành lập với chức năng chính như sau:
+ Huy động cũng như việc nhận tiền gửi ngắn hạn, trung hạn, dài hạn của cá nhân hay tổ chức trên cả nước
+ Thực hiện quá trình cho vay ngắn hạn, trung hạn, dài hơn đối với các đối tác, công ty, doanh nghiệp hay cá nhân đủ điều kiện trên toàn quốc
+ Hỗ trợ quá trình thanh toán giữa các cá nhân và tổ chức
+ Hỗ trợ quá trình trao đổi ngoại tệ, trái phiếu hay các loại giấy tờ liên quan về tài sản khác…
Cho tới hiện nay, ngân hàng VietinBank có hơn 148 chi nhánh, 3 đơn vị sự nghiệp, 7 công ty thành viên và 1000 phòng giao dịch trên toàn quốc. Ngoài ra, Vietinbank còn là ngân hàng đầu tiên của nước ta duy trì và xây dựng 2 chi nhanh tại châu Âu (Frankfurt và Berlin của Đức). Ngoài ra, tại Đông Nam Á Vietinbank cũng có chi nhánh ở Lào, Myanmar và đang nỗ lực xúc tiến để thành lập chi nhánh tại nhiều nước khác ở châu Âu.
Thông tin liên hệ ngân hàng VietinBank
+ Email: Contact@vietinbank.vn
+ Website: https://www.vietinbank.vn
+ Địa chỉ trụ sở chính: 108, Trần Hưng Đạo, P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
+ Internet Banking: https://ebanking.vietinbank.vn/efast/login.do
Hotline VietinBank – Số tổng đài chăm sóc khách hàng VietinBank 24/7
Khi cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp có bất cứ thắc mắc hay khiếu nại nào liên quan tới dịch vụ, sản phẩm của VietinBank, bạn có thể gọi ngay vào Hotline: 1900 558 868 hoặc +84 24 3941 8868 để được giải đáp nhanh nhất. Đây là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng VietinBank với nhiệm vụ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng 24.7. Khi liên hệ với tổng đài của Vietinbank, nhân viên ngân hàng sẽ giúp khách hàng giải đáp toàn bộ những thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Hiện nay, hệ thống Hotline của ngân hàng VietinBank hoạt động với những chức năng chính sau đây:
+ Tư vấn và cung cầy đầy đủ tất cả những thông tin chính xác liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Vietinbank
+ Hướng dẫn cách thức và thủ tục của quá trình vay hay gửi tiền
+ Cung cấp lãi suất của ngân hàng theo từng mức cụ thể
+ Giải đáp thắc mắc của khách hàng về tài khoản ngân hàng, ATM, lãi suất, biểu phí, dịch vụ mới…
+ Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về việc thành toán hóa đơn điện tử, chuyển tiền
+ Hỗ trợ nhanh chóng các sự cố về thẻ ATM, thẻ tín dụng như mất, nuốt thẻ, khóa thẻ hay ngừng sử dụng dịch vụ
+ Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng về những tính năng tự động của Vietinbank…
Vì thế, khi có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ của Vietinbank hay có những thắc mắc như trên, khách hàng có thể liên hệ ngay với Hotline của Vietinbank để được hướng dẫn và giải quyết một cách nhanh nhất.
Ngoài số Hotline chính của Vietinbank, thì tại mỗi khu vực trên cả nước đều có số Hotline riêng nhằm giảm tải bớt cho hệ thống chính. Cũng như giúp khách hàng tại từng khu vực có thể giải quyết vấn đề hay thắc mắc một cách nhanh nhất. Cụ thể:
+ Hotline Vietinbank tại TPHCM: 028 3821 1753
+ Hotline Vietinbank tại Đà Nẵng: 0236 3843 040
+ Hotline Vietinbank tại Hà Nội: 024 3595 5800
Lợi ích khi sử dụng hotline của ngân hàng Vietinbank
Khi sử dụng Hotline – tổng đài chăm sóc khách hàng của VietinBank, bạn sẽ nhận được được những lợi ích như sau:
+ Tổng đài hỗ trợ cho tất cả khách hàng khi có nhu cầu hay thắc mắc trên mọi miền tổ quốc, kể cả trong nước lẫn ngoài nước.
+ Hệ thống tổng đài VietinBank hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ, tết giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
+ Hướng dẫn, giải đáp và hỗ trợ mọi thắc mắc, vướng mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ, sản phẩm của Vietinbank.
+ Tiến hành hướng dẫn cách thức, thủ tục vay vốn, cung cấp thông tin và sản phẩm của ngân hàng để khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.
+ Cung cấp đầy đủ các thông tin, dịch vụ của ngân hàng VietinBank cho khách hàng khi có nhu cầu.
+ Hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan tới tài khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng…
+ Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật một cách an toàn tuyệt đối.
Hotline VietinBank hiện nay được khách hàng đánh giá cao là đơn vị hoạt động hiệu quả, chính xác và tối ưu nhất hiện nay. Giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
Tổng đài chăm sóc khách hàng VietinBank có mất phí không?
Một điều khách hàng cần lưu ý khi liên hệ với VietinBank qua số tổng đài hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng đó là chi phí cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đến Hotline VietinBank sẽ mất 1.500 vnđ/phút. Đây là mức cước phí tương đối cao, vì thế bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình hỗ trợ diễn ra nhanh chóng. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí cuộc gọi.
Lưu ý:
+ Khi cuộc gọi xuất hiện lời chào, bạn bấm phím 1 để chọn tiếng Việt, bấm phím 2 để chọn tiếng Anh
+ Đối với khách hàng VIP chọn phím 8.
+ Tổng đài hoạt động 24/7
Lời kết
Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn thông tin Hotline VietinBank – Số tổng đài chăm sóc khách hàng VietinBank 24/7. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về hệ thống Hotline của VietinBank để thuận tiện hơn trong quá trình giải quyết thắc mắc, khiếu nại liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể để lại thông tin sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác.